TRAO TẶNG QUÀ TẾT 2024 CHO NGƯỜI NGHÈO, NGƯỜI CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI PHƯỜNG PHÚ BÀI VÀ XÃ THỦY PHÙ

     Nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chiều ngày 31/01 vừa qua, Công đoàn Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp đã tổ chức chương trình "Trao quà tết cho các hộ nghèo xã Thủy Phù và phường Phú Bài" tại Hội trường UBND xã Thủy Phù và Hội trường UBND phường Phú Bài, Tx Hương Thủy, Tỉnh Thừa Thiên Huế.

 

  

     

     Tham gia chương trình, tại UBND Xã Thủy Phù có sự góp mặt của Đồng chí Ngô Thị Ngọc - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Thuỷ Phù và Đồng chí Lê Hữu Trí – Chủ tịch UBND xã Thuỷ Phù, tại UBND Phường Phú Bài có sự góp mặt của đồng chí Nguyễn Thị Phương Đông – Chủ tịch UBND Phường Phú Bài, các CB-CNV của Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp cùng với 40 hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn.

 

   

 

     Tại chương trình, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Khu công nghiệp đã trao 40 suất quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Thủy Phù và phường Phú Bài. Gửi những lời thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc mừng tốt đẹp nhân dịp năm mới, ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Công đoàn Công ty mong muốn góp một phần nhỏ giúp các hộ nghèo, hộ khó khăn có một cái tết ấm no hơn.

 

   

 

     Với phương châm “Mọi người, mọi nhà đều có Tết”, sự chia sẻ và động viên của tập thể Công ty mỗi dịp tết đến xuân về thông qua chương trình “Trao quà tết cho các hộ nghèo” hi vọng sẽ giúp bà con khó khăn an tâm đón Tết nguyên đán Giáp Thìn vui vẻ, ấm áp tình người.